Félag hįskólamenntašra feršamįlafręšinga vaknaš af dvala!

Mikiš óskaplega varš ég glöš aš sjį aš FHF hefur loks vaknaš af löngum dvala. Ég er bśin aš vera aš hvetja żmsa sem ég hef séš aš hefšu barįttumóš til aš leggja žessu félagi liš og hefja žaš uppśr öskustónni en ekki haft erindi sem erfiši.

Nś gerist žaš hinsvegar aš félagiš lętur ķ sér heyra og tel ég žaš įvķsun į aš nś muni lifna ķ glęšunum.

Hvaš varšar rįšningu nżs feršamįlastjóra, bżš ég Ólöfu Żrr Atladóttur velkomna til starfa og óska henni velfarnašar ķ starfi.

Ég er alveg sammįla žvķ aš Įrsęll hefur veriš mjög dugmikill starfsmašur feršamįlastofu/įšur feršamįlarįšs og taldi ég aš hann ętti besta möguleika į starfinu.

Nś hefur rįšherra hinsvegar įkvešiš aš fara ašra leiš (žaš er einu sinni hans įkvöršun), vegna žess aš hann ętlar sér aš flauta til breytinga į stjórnsżslu feršamįla ķ landinu. Ég tel aš Įrsęll muni įfram geta haldiš aš verša einn öflugasti lišsmašur ķslenskra feršamįla eins og hann hefur veriš ef hann velur aš sjį aš ekki hefur veriš vegiš aš persónulegum heišri hans.

Ég tel ķ žau fimm įr sem aš viš höfum stašiš aš śtskrift hįskólamenntašra feršamįlafręšinga hér į landi hafi mikiš įunnist. Žaš sem hinsvegar er eftir er aš opinber stjórnvöld jafnt og vitund almennings višurkenni feršažjónustu sem fjölžętta og vaxandi atvinnugrein hér į landi sem er žess ešlis aš stjórnsżslan žarf aš vinna saman į mismunandi svišum - og žaš vel.

Ég persónulega tel ekki aš hįskólamenntušum feršamįlafręšingum vegiš, śtskrifašir nemendur hafa veriš aš sanna sig svo um munar ķ atvinnulķfinu og žaš munu žeir halda įfram aš gera, žeir sem vilja standa sig.

Hįskóla-śtskrifašir feršamįlafręšingar hafa allt aš vinna žegar litiš er til framtķšar!


mbl.is Gagnrżna rįšningu nżs feršamįlastjóra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl og blessuš! Gaman aš sjį žig hérna!

Gušbjörg Sif Halldórsdóttir (IP-tala skrįš) 8.1.2008 kl. 14:43

2 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Sęl Gušbjörg Sif, sömuleišis gaman aš heyra frį žér. Žś ert jś ein žeirra sem er fyrirmynd annarra śtskrifašra og hįskólamenntašra feršamįlafręšinga.

Anna Karlsdóttir, 8.1.2008 kl. 22:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband