Flott framtak um feršamįlaįtak en stušliš aš meira samstarfi viš fleiri!

Eins og fréttin gefur til kynna hefur flugrekstrarfyrirtękiš Icelandair hafiš samstarf viš kreditkortafyrirtęki um aš efla markašsįtak og fį Noršur Amerķkana hingaš yfir. Žetta įtak er flott og ekki vanžörf į nś žegar aš blęs um Frón. Mig langar žó aš koma į framfęri til starfsfólks Icelandair aš hafa einnig samstarf viš fólkiš į žeim svęšum sem fyrirtękiš hyggst senda feršafólkiš til ķ feršir, žvķ žaš er engum til gagns bara aš dęla inn fólki įn forsjįr. ...Og svo langar mig ķ framhaldi af žvķ aš hvetja fólk til aš lesa hvatningu neistahópsins til ašila ķ feršamįlum sem birtist ķ fréttablašinu ķ dag.

Stundum hefur fyrirtęki eins og Icelandair haldiš sig bera höfuš og heršar yfir önnur feršažjónustufyrirtęki ķ landinu og ég vona bara aš hugarfar stjórnenda žess fyrirtękis sé aš breytast til hins betra. Einu sinni lenti ég ķ žvķ aš yfirmašur Icelandair cargo fannst ég bara ekkert of góš aš bķša ķ hįlft įr eftir pakka sem hafši tżnst ķ žeirra fórum. Um daginn lenti ég ķ flugfreyju sem gat varla tjįš sig į Ķslensku hjį öšru flugfélaganna (hvernig ętli hśn tali žį erlend mįl, ef žetta er vitsmunastigiš? hugsaši ég).

 Žjónustustig og framkoma er afar mikilvęgt hrįefni ķ feršažjónustunni og mį alls ekki vanmeta. Vinnustaširnir ķ feršažjónustu žurfa aš hlśa aš fagmennsku innan sinna raša og žaš er hęgt aš gera į marga vegu. Icelandair hefur ķ įratugi veriš fįnaberi ķ ķslenskri feršažjónustu og oft hrundiš af staš bylgjum ķ feršažjónustu į Ķslandi vegna stęršar sinnar.

 Samvinna žvert į hreppamörk og fagleg landamęri afar mikilvęg.

Žetta įtak er lišur ķ žvķ og mętti vera meira af.

 


mbl.is Samstarf um aš fjölga komum feršamanna til Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband