Sumariš hefur skrżtin įhrif og góš

Jį žaš mį meš sanni segja aš ég er aš įtta mig į ķslenskri žjóšarsįl žessa dagana. Fyrstu įrin sem ég bjó hér kvartaši ég mikiš undan žvķ hvaš Ķslendingar uršu eitthvaš óagašir og óbeislašir į sumrin. Hęttu aš męta ķ vinnuna og voru bara eitthvaš aš rįfa um land og aušnir, gįtu augsżnilega ekki skipulagt sig almennilega og feršušust meš vešrinu, ef svo mį segja.

Ég hef nś sjįlf lįtiš undan og ętla aš flżja į staš žar sem besta vešurspįin er žessa helgi žó ašeins sé um eina gistinótt aš ręša, žar eš ég hef bęši verkefni og heimboš hina dagana.

Ętli ég sé ekki bara aš koma heim aftur, svona andlega. Fylgja bara sól og vešri...og tjalda til einnar nętur.Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

velkomin til gamla landsins, ég held mig viš dk.

kęrleikur til žķn

steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 18.7.2008 kl. 18:20

2 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Takk fyrir žaš Steina mķn

Skrżtiš hvaš hugurinn er hęgfara mišaš viš lķkamann. Žaš er ekki eins og ég hafi veriš aš lenda ķ gęr.

Kęrleikskvešjur til žķn einnig. 

Anna Karlsdóttir, 21.7.2008 kl. 20:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband