Sunnudagsblśs!

Er aš reyna aš pśsla saman vorinu ķ huganum og plana. OHHH, ég gęti stundum hent sjįlfri mér śt ķ hafsauga. Ég žjįist ķ augnablikinu af bęši valkvķša og įkvaršanatökufęlni. Hundleišinleg fyrirbęri sem fylgja mér stundum. Aušvitaš įkvešin tegund lśxusvandamįla, veršur aš višurkennast en samt įkvešin sunnudagsblśs.

Ég er aš fara til Brasilķu til hlišstęšu Silicon Valley sem heitir Campinas, og er ķ Sao Paulo fylki. Hlakka til, en ber samt heilmikinn kvķšboga fyrir aš fara aš žvęlast žetta ein ķ karlrembuland žar sem bęši lķkamsįrįsir į kvenfólk og rįn eru daglegt brauš. einhvern veginn žarf ég aš koma mér frį Sao Paulo stórslysalaust 300 km inn ķ landiš.

Ég mun aušvitaš vera undir verndarvęng Leon į mešan ég er aš vinna meš honum en žaš er löng ferš žangaš, og hann varaši mig viš.

Sagši, žś veist aš Brasilķa er žannig land aš žaš er betra aš hafa karlmann sér viš hliš, bara til aš komast hjį įreitni og öšru veseni.  Ég man aš į sķnum tķma žegar aš ég tók strętó eša lest ķ Mexico City var ég įvallt meš uppspennta nęlu til aš stinga ķ holdiš į hugsanlegum įreiturum. Žeir héldu sig sem betur fer fjarri, žegar ég og vinkonurnar sżndum nęlurnar. Mašur upplifši svo sem żmislegt. Skrżtna karla aš rśnka sér upp aš manni og annaš mišur įhugavert.

Žaš er žvķ ekki aš įstęšulausu aš yfirvöld ķ borginni hafa tekiš upp sérlega kvenstrętóa til aš vernda kvenfólkiš žar ķ borg.

Ég į nokkra kosti ķ stöšunni. Auglżsa eftir feršafélaga eša rįša mér lķfvörš. Ętli ég verši ekki aš spyrja Leon fleiri rįša. Hann heldur örugglega aš ég sé algjör kveif. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband