Umheimurinn fylgist vel međ störfum ţingsins!

Jahérna, ég sem ćtlađi ađ nota kvöldiđ fyrir ráđstefnu-undirbúning sem ég ţarf ađ fara á (langar reyndar lítiđ ađ yfirgefa landiđ eins og stendur)

...og mér eru ţegar farin ađ berast samúđarskeyti utan úr heimi, skype símtöl ađ utan ţar sem erlendir samstarfsmenn og félagar lýsa yfir samúđ sinni og segjast vera međ okkur íslendingum í anda.

Mér er eiginlega hálf óglatt yfir ţessu en reyni ađ bera mig vel, eins og sannur Íslendingur myndi reyna. Harka af mér grátstafina í kverkunum, eins og hún Jóhanna félagsmálaráđherra áđan, og reyni ađ láta ekki bera á alvörunni í augunum eins og Ţorgerđur Katrín menntamálaráđherra. Ţakka bara pent fyrir mig.

Lćt hér fylgja línur frá bandarískum félögum sem ég fékk fyrir um stundu. Ţađ hlýjar mér um hjartarćturnar en gefur mér vísbendingar um túlkanir umheimsins á ađgerđunum yfirvofandi.

Iceland's financial breakdown is our breakdown. Marg and I are grieving over
our country's past decisions, and how that has precipitated a world-wide
financial crisis including Iceland. Our only hope is that this crisis will
awaken enough Americans to elect Obama and a democratic Congress. That won't
be a quick fix, but we strongly believe that it will move us in the right
direction.
 

 


mbl.is Verđur ađ lögum í kvöld
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband