Hressandi flug

Kjalarnes er algjört veðravíti þegar að vindar eins og þaðan er fallegt að horfa til Reykjavíkur. Þetta er einn fárra staða á landinu þar sem ég hef þurft að stöðva bifreið í óveðri og bíða af mér, skíthrædd, og þó ýmsu vön í baráttu mína undir Hafnarfjalli.

Haustið boðaði heimkomu sína í nótt. Mér finnst það nú eiginlega bara hressandi - allt að komast í gír.

Svo flaug ég sjálf Vatnsmýrina í morgun, þurfti varla að koma við pedalana. Það var því vindknúið farið mitt í vinnuna í morgun.Smile


mbl.is Gámur fauk á staur á Kjalarnesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband