Du levande!

Ţađ er langt síđan mér hefur kitlađ eins í hláturtaugar og magann eins og á bíósýningunni í gćr ţegar ég fór ađ sjá sćnsku bíómyndina du levande sem er í leikstjórn eins besta leikstjóra samtímans ţar í landi, Roy Anderson. Ţetta er algjört meistaraverk. Dregnar eru fram svona jađartýpur í sćnsku samfélagi og spaugilegar uppákomur í sérkennilegum og bćldum samskiptum milli fólks er gert skil. Ţađ er einfaldlega skipun ađ ţessi mynd verđi sýnd í íslenskum bíóhúsum. Ég skil einfaldlega ekki alveg hvernig leikstjóranum hefur tekist ađ finna ţessar týpur.

 Hérna er linkur á trailerinn, en ég er ekki enn búin ađ lćra ađ setja video inn á bloggiđ. 

 

Fólk er grámyglulegt og stórskoriđ svipađ og í myndunum hennar Karólínu Lárusdóttur. Ţunglamalegur og grár stofnanabragur sćnskra bygginga fćr gott pláss í myndinni. Mig kitlar enn í magann.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband