Alveg svaka skemmtilegt!

Žetta  er įstęšan fyrir žvķ aš ég er upptekin ķ augnablikinu. Žaš er alveg svakalega gaman aš hitta fólk frį mismunandi löndum og heimsįlfum og bera saman bękur sķnar.

Sjįvartengd feršamennska, hįtķšir, listir og višburšir henni tengdir, matur, jašarķžróttir ofl į semsagt hug minn allan um žessar mundir - og reynsla reynslurķks fólks frį öšrum svęšum heims sem ég ętla aš nżta mér aš heyra į nęstu dögum. 

Hlakka til en upplifi ķ augnablikinu mikiš work overload. Gaman į mešan žaš er gaman.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Anna mķn!

Datt inn į bloggiš žitt fyrir tilviljun. Langaši bara aš senda žér kvešjur langt sķšan ég hef rekist į žig

Bestu kvešjur Sesselja

Sesselja (IP-tala skrįš) 2.3.2008 kl. 14:39

2 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Jś viš erum eyjaskeggjar en viš eigum lķka margt sameiginlegt meš Wales-bśum, skotum, Hjaltlandseyjingum, bretum, noršmönnum, svķum, jafnvel Taiwönum og Bandarķkjamönnum svo ekki sé talaš um Kanana frį Kanada. Viš eigum žaš öll sameiginlegt aš vera mennsk. Žetta var meirihįttar gaman en vegna žess hve önnum kafin ég var aš allt gengi smurt - kynntist ég of fįum žįttakendum rįšstefnunnar, en žeir sem ég kynntist var skemmtilegt fólk og ég į heimboš ķ fleiri löndum og į fleiri staši ķ kjölfariš sem ég ętla aš nżta mér ķ framtķšinni.

Anna Karlsdóttir, 2.3.2008 kl. 17:51

3 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Sęl Sesselja - Mikiš var gaman aš heyra frį žér. Ertu aftur flutt til landsins fagra? Hvaš ertu aš sżsla? Vonandi sjįumst viš viš tękifęri - gętum ef til vill snętt saman - žś hefšir gaman af žvķ aš sjį hvaš Elķas Snęr er oršinn stór (og Jónas Hrafn).

Anna Karlsdóttir, 2.3.2008 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband