Lķfiš ķ Hįskólanum

If you have no point, use power point.

Ég var stödd ķ kennslu ķ morgun žegar einn nemandi benti mér į aš žęr glęrur sem ég hafši sett į vefsvęši nįmskeišsins vęru ekki alveg ķ takt viš bókina. Sś sem um ręšir er įhugasamur nemandi og enginn lasarus. Mér brį talsvert viš žetta žar eš ég hef oršiš vör viš aš nemendur og viš kennarar erum aš verša allt of fókuseruš į glęrurnar og sjóviš frekar en innihaldiš og kjarnann. Tęknin hjįlpar og tęknin flekar. Žetta er kólumbusaregg kennslunar ķ dag.

Nemendur eru engir asnar og žegar viš fórum aš ręša um mikilvęgi žess aš lesa bękurnar aš nota ķmyndunarafliš og aš nema af įhuga en ekki formgeršri skyldu, įttušu žau sig strax. En engu aš sķšur er žessi tilhneiging ansi sterk. Aš ökonomisera meš nįmiš og einingarnar (af žvķ aš lįnasjóšurinn andar köldu ķ bakiš į nemendum), aš komast sem aušveldast og heiladaušast ķ gegnum önnina.

Sem betur fer er fullt af nemendum sem ekki hafa misst heilbrigša skynsemi og sem eru oršin nokkuš góš aš greina kjarnann frį hisminu. En žaš er jś einmitt žaš sem er kannski mikilvęgasta veganestiš śr nįmi. Eša er žaš ekki?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband