Spaugilegri hlišar skrifręšisins!

Blessuš kerlingin - žetta eru hrakfarir.

Ég lenti ķ spaugilegum rökręšum viš tollverši og lögreglu Boston flugvallar ķ fyrra žegar ég dró unglingsson minn meš til Amerķku. Hann hafši ekki veriš ķ įlfunni sķšan aš viš bjuggum ķ Kanada 1998, og einhverra hluta vegna hafši hann samkvęmt upplżsingum tollayfirvalda tżnst ķ Bandarķkjunum žaš įr.

Nś žarna stóš ég meš soninn sem lifandi sönnun žess aš hann hefši bara alls ekki tżnst ķ Bandarķkjunum 1998.

Žaš sem augsżnilega hafši gerst var aš hann hafši aldrei veriš skrįšur śt śr Bandarikjunum inn ķ Kanada einhvern fleiri tuga skipta sem viš keyršum yfir landamęrin.

Tollverširnir voru nś ekki alveg sįttir viš žessi mįlalok, aš drengurinn vęri hinn hraustasti og hefši hug į aš berja land gušs augum aftur. Žannig aš viš įttum aš rekja okkur ķ gegnum allar landamęrastöšvar sem viš hefšum hugsanlega fariš yfir žaš įr (8 įrum įšur) svo hęgt vęri aš finna blóraböggul ķ kerfinu sem ekki hefši veriš aš standa sig.

Ég žurfti aš beita mig verulegum aga og hunangsętri rödd, įšur en žeir sįu aš žetta var aušvitaš galematias.

En žetta segir okkur aušvitaš aš hiš ótrślega skrifręši kanans, bošbera frjįlsra óheftra višskipta, alžjóšvęšingar og óhefts flęšis ķ feršum fólks um heiminn !!! getur brugšist og ķ afleišingum žess tekiš į sig spaugilega mynd.


mbl.is Fangelsuš ķ Bandarķkjunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég lenti einu sinni ķ žessu, hafši žį ekki veriš skrįš śt śr landinu. Ég mįtti dśsa um tķma inni į skrifstofu į vellinum į mešan hver boršalagši mašurinn į fętur öšrum skošaši passann minn. Til allrar hamingju slapp ég inn ķ landiš.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 12.12.2007 kl. 11:30

2 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Žetta er aušvitaš įkvešiš Paradox Žrymur! Jį Ragnhildur mķn žaš veršur ekki annaš sagt um bandarķska tollverši, aš žeir stķga stundum ekki vitiš. En gott aš žś komst inn fyrir landsteinana žrįtt fyrir allt.

Anna Karlsdóttir, 12.12.2007 kl. 23:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband