Hvernig á að fela grænmeti í gómsætum mat svo börnin borði matinn?

Ég tel mig engan snilling á þessu sviði en er búin að vera spá í þetta ansi lengi og praktisera svona öðruhvoru. Kjötsósa og spagettí er sívinsæll matur, en grænmetið í sósunni síður. Ég nota blender til að mauka sósuna og þannig verður hún einsleit og gómsæt en að minnsta kosti með um 50-70% grænmetisinnihaldi. Gulrætur, laukur, spínat, sellerírót, broccolí og fleira sem annars ekki er eftirsótt rennur niður eins og ekkert sé. ´

Ég kaupi stundum að gamni amerískt tímarit sem heitir Real Simple - Life made easier. Sem birtingarmynd á sundurliðun markaðarins í því stóra landi Bandaríkjunum er hægt að fá Family life afbrigði tímaritsins. Í því síðasta voru nokkur góð tips um mat sem er hollur en samt barnvænn.´

Ég er farin að hata að fara á veitingastaði og átta mig á að barnamatseðillinn ef einhver er, er alltaf sá sami og ótrúlegur óhollur. Hvaða innrætingu er verið að innbyrða börnum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband