Hvernig skapašist tungumįliš?

Sonur minn Elķas er ansi hugsandi drengur. Hann kom askvašandi inn og spurši mig eftirfarandi: Mamma, ég er aš velta fyrir mér hvernig tungumįliš skapašist, veistu žaš? Mér varš aušvitaš orša vant eins og venjulega žegar ofvitinn sonur minn į ķ hlut. ..Svo fórum viš aš pęla ķ žessu saman. Ég stakk upp į aš žróun tungumįla hefši hafist meš grįtnum, žvķ žaš er jś fyrsta hljóšiš sem aš nżfętt barn gefur frį sér ef žaš er heilbrigt. Žį sagši hann: Jį, en hvaš meš hlįturinn? Jś, vissulega hlįturinn kitlar manninn og meš hljóšinu hlżtur tungumįliš aš hafa byrjaš aš žróast. Viš uršum sammįla, viš Elķas, um aš tungumįliš skapašist af grįtnum og hlįtrinum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband