Hverf á vit Hortensíunnar

Ég er orðin svo úldin að liggja yfir þessum skruddum að ég vel að flýja sjálfa mig og hlaupa út á Amsterdam stræti til að þefa af öllum yndislegu Hortensíunum sem hafa tekið sér bólfestu í götusteinum hollenskum og í pottunum á sýkisbátsdekkjum. Æi ég held að það hljóti að vera mannbætandi að flýja leiðindin í sjálfri sér um stund - fæ mér kannski einn kaffi-óli í leiðinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Hvernig var svo Kaffi Óli? Hvað ertu að bedrífa í Amsterdam?

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 14.7.2007 kl. 21:39

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Ég er í svokallaðri skriftarútlegð, er að reyna að klára að skrifa kafla í bók fyrir Bandaríska fiskifélagið (American fishery society), og missi stundum einbeitinguna.

Anna Karlsdóttir, 15.7.2007 kl. 16:40

3 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Hollendingar búa til gott kaffi, og það var gott. Uhm! en hér heitir það kaffi öfugt (ég kann ekki hollensku en held að það sé stafað koffie verkerrt).

Anna Karlsdóttir, 15.7.2007 kl. 16:42

4 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Gangi þér vel að skrifa

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 16.7.2007 kl. 06:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband