Foreldrar žurfa aš bera viršingu fyrir hvort öšru, sleppa eigingirninni og gerast vķšsżnni

Alhęfingar og dogma um sameiginlegt forręši eru hęttulegar. 

Ef aš viršing foreldra fyrir hvort öšru er til stašar og mömmur og pabbar leggja eigingirni sķna til hlišar žarf forsjį beggja foreldra ekki aš vera vandamįl.

Žaš er hinsvegar oftast žannig aš skilnašir eru sįrir og ķ žeim tilfellum žar sem aš t.d fašir hverfur um nokkurra mįnaša skeiš śr lķfi barns sķns vegna žess aš hann getur ekki tekist almennilega į viš skilnašinn eša er of upptekinn af nżju konunni ķ lķfi sķnu er spurning hvaš į aš gera. Oftast er žaš svo aš móširin ber žungann af barnauppeldi žó dęmi séu um aš slķku sé öfugt fariš.

Ég į tvö börn, annaš barniš er barn sem ég er meš sameiginlegt forręši meš föšurnum og hefur gengiš įgętlega meš meira aš segja žvert į žjóšleg landamęri. Viš erum įgętis vinir ég og faširinn, reyndar bara svona eins og gömul systkini nęstum žvķ (aušvitaš er stundum nöldur ķ gangi en er žaš ekki hvort eš er į flestum heimilum). Ég er nś stödd ķ Danmörku en hann bżr ķ ķbśšinni minni meš strįknum į Ķslandi žessa vikuna. Įstęšan fyrir žvķ aš hęgt er aš halda slķku fķnu sambandi er aš kona mķns fyrrverandi er ķ alla staši frįbęr, og hśn er góš vinkona mķn ķ ofanįlag. Slķku hefur žvķ mišur ekki veriš fyrir aš fara žegar ég hef įtt kęrasta. Žaš hefur allt einhvern veginn veriš viškvęmara og ég žurft aš tipla į tįnum vegna žessa.

Makarnir hafa žvķ talsvert um sambönd aš segja. 

Ég į annaš barn sem aš ég er ekki meš sameiginlegt forręši yfir meš föšurnum. Įstęša žess var sįr skilnašur žar sem aldrei var talaš śt um mįl. Žaš er hinsvegar oršiš svo langt um lišiš aš viš veršum aš leggja žaš sem įtti sér staš žį aš baki.

Sonur minn bżr tķmabundiš hjį pabba sķnum į mešan ég er erlendis. Hann hefur verulega gott af žvķ aš nį aš kynnast pabba sķnum betur en um helgar. Mér heyrist aš žaš gangi allt vel žó ég sakni hans alveg ofbošslega. Žaš getur žvķ oršiš nżr og sterkur grunnur aš betri samskiptum milli žeirra fešga og aušveldara samrįši milli okkar foreldra til framtķšar. 

Žaš sem oft gleymist ķ žessari umręšu allri er aš foreldrahlutverkiš er ekki eignarhaldshlutverk. Mašur veršur aš sleppa krampakenndum tökum į barninu gagnvart hinu foreldrinu.

Fólk veršur bara aš leggja drottnunargirni til hlišar žegar kemur aš börnunum. Viš erum meš börnin okkar til lįns og okkur ber aš virša žau og bera hag žeirra fyrir brjósti lķka gagnvart hinu foreldrinu....Og ég endurtek alhęfingar um sameiginlegt forręši vs. forręši eins foreldris eru varhugaveršar vegna žess aš ašstęšur eru verulega mismunandi.  

 


mbl.is Fjallaš um foreldrajafnrétti ķ nżrri skżrslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Žakka žér fyrir žaš Žrymur. Ég tel mig žaš og hef einmitt įtt ķ heimspekilegum umręšum viš samstarfsmann minn hér ķ landi um skilgreininguna į fįtękt og rķkidęmi ķ daglegu lķfi. Gildiskerfin eru mismunandi og žaš mun vęntanlega verša žannig ķ framtķšinni lķka.

Anna Karlsdóttir, 20.5.2008 kl. 04:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband