Ašgįt ķ nęrveru sįlar!

Ég hugsa aš mašur leiši of sjaldan hugann aš žvķ aš mašur skyldi hafa ašgįt ķ nęrveru sįlar. Ég er oft sjįlf aušsęrš, žó ég lįti ekki į žvķ bera. En ég held lķka aš mašur eigi aš vera einlęgur og trśr sjįlfum sér og sannfęringu sinni. Hśn er vandfarin sś lķna aš feta aš vera bęši hreinskilinn og nęrgętinn. En žaš er gott takmark aš hafa.

Flest sem mašur upplifir sem einstętt foreldri er ekki til žess falliš aš auka traust manns į umburšarlyndi samfélagsins eša nęrgętni. Ég var t.d stödd meš syni mķnum hjį tannréttingasérfręšingi og bara heimsóknin ķ morgun, kostaši 44 žśsund krónur. Žetta er mįnašar fęšispeningur fjölskyldunnar!

Ég verš aš višurkenna aš mig langaši bara mest til aš fara aš grįta, en gerši žaš aušvitaš ekki. 

Žaš sem er gott ķ heimi hér og eykur manni traust į aš samfélagiš sé ekki svo slęmt žrįtt fyrir allt er einlęgt fallegt bros į förnum vegi. Ég upplifši žaš įšan ķ fokinu.  Žaš er einhvern veginn ekki annaš hęgt en aš brosa aš vešrinu ķ augnablikinu og gefa fótgangandi hvetjandi augnarįš.

Žaš sem er best ķ heimi er gott fašmlag, hrós stöku sinnum og gott hlįturskast.

Og svo mannleg samskipti! 

Vona aš allir fįi žaš stöku sinnum - žvķ žaš er vegur upp öll ógętileg orš eša vištökur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Vel skrifaš

Heišur Helgadóttir, 7.2.2008 kl. 16:34

2 Smįmynd: Nķels A. Įrsęlsson.

Eitt bros - getur dimmu ķ dagsljós breytt,

sem dropi breytir veig heillar skįlar,

žel getur snśizt viš atorš eitt.

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.

Svo oft leyndist strengur ķ brjósti, sem brast

viš biturt andsvar, gefiš įn saka.

Hve išrar margt lķf eitt augnakast,

sem aldrei veršur tekiš til baka.

Nķels A. Įrsęlsson., 12.2.2008 kl. 00:54

3 Smįmynd: Gušrśn Vala Elķsdóttir

,,Vona aš allir fįi žaš stöku sinnum"

tķ hķ hķ - žetta las ég nś fyrst ķ fęrslunni.....

Gušrśn Vala Elķsdóttir, 13.2.2008 kl. 22:54

4 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Haha - žaš er eins og mašur segir - The view is in the eye of the beholder!

Anna Karlsdóttir, 17.2.2008 kl. 13:36

5 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Takk fyrir ljóšafęrsluna Nķels!

Anna Karlsdóttir, 17.2.2008 kl. 13:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband