Samskipti kynjanna sķfelld įskorun.

żmislegt ķ samtölum kvöldsins fengu mig til aš hugsa farin veg. Samskipti kynjanna žegar kemur aš tilfinningalegum tónum er sķfelld įskorun. Ég hef upplifaš żmislegt ķ žeim efnum, örugglega ekkert meira eša merkilegra en hver annar, en hef aušvitaš ekki fariš varhluta af blekkingum, įstar tilburšum, óhreinskiptum samskiptum og svikum lķkt og vęntanlega margir ašrir.

Žegar mašur blindast af įstarsorg er erfitt aš skilja milli žess sem er og žess sem var, hvaš var sagt, hvernig hegšunin ķ samskiptunum var ef til vill ķ hrópandi ósamhengi viš stašhęfingar. Žaš er segin saga. Stundum finnst mér eins og lķfiš og žaš sem ég verš vitni aš ķ samskiptum kynjanna ķ raunverulegu lķfi sé mun kryddašra en nokkur skįldsaga.

Viš erum öll tilfinningaverur og ef eitthvaš er sęrandi er žaš žegar įstvinir sem treyst var į koma illa fram viš mann, eru ekki heišarlegir, fara į bak viš mann. Įstin er flókin en ef hśn er sönn fer mašur alla leiš og engar refjar (sorrż, ég er pķnulķtiš frumstęš hvaš žetta varšar). 

Ég er sem betur fer ekki ķ žeirri ašstöšu ķ dag en hlusta aušvitaš į vini og vandamenn sem eiga ķ slķku. Mašur į aš hugga og styšja žį sem manni žykir vęnt um. Annaš er aumingjaskapur.

Viš erum aušvitaš fyrst og fremst tilfinningaverur žegar kemur aš tilfinningamįlum. Žaš er einungis heilbrigšisteikn aš grįta žegar mašur hefur veriš sęršur, örvęnta žegar mašur skilur ekki. Žaš er miklu betra aš hreinsa śt, tala en aš byrgja innra meš sér, verša bęldur og skorpinn.

Tölum um hlutina, hreinsum til, lifum ķ reisn og leyfum okkur aš vera manneskjur mešal manneskja.

En umfram allt verum einlęg og sönn, jafnvel žó žaš geti veriš sįrt - en žį er lķka bśiš aš stinga į helv.meiniš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband