Leikrit sem þarf að setja aftur á fjalirnar

Mér fannst gaman að sjá Grímu verðlaunaathöfnina og kraftinn sem býr í sviðslistafólkinu okkar. Af því er ég stolt enda alltaf verið heilluð af listformum leikhússins í sinni víðustu mynd. Leikritið Utangátta var verk sem ég missti af á sínum tíma þegar það var sýnt og var svolítið leið yfir því. Ég vona þess vegna að það verði sett aftur á svið svo ég geti notið meistaraverksins með haustinu.
mbl.is Utan gátta fékk flest verðlaun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Það er löngu búið að ákveða það, verður sett upp í haust aftur.....drífðu þig því þetta er æði.

Einhver Ágúst, 17.6.2009 kl. 00:46

2 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Frábært - ætla að fara!

Anna Karlsdóttir, 17.6.2009 kl. 01:07

3 Smámynd: Einhver Ágúst

Prófaðu endilega að horfa á spænsku myndina Labyryntho del Fauno á undan, hún getur styrr þér stundir fram að sýningu og svo er ákveðin tenging.....

Einhver Ágúst, 17.6.2009 kl. 08:36

4 Smámynd: Anna Karlsdóttir

takk fyrir tipsið Ágúst - geri það.

Anna Karlsdóttir, 17.6.2009 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband